งานทำบุญบริษัทประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2566 บริษัท ดั๊กคิง จำกัด ได้จัดพิธีทำบุญ โดยในช่วงเช้าได้นิมนต์พระสงฆ์ และสามเณร สวดเจริญพระพุทธมนต์ ผู้บริหารและพนักงานร่วมถวาย...

#Launch beautifully with the ‘Opening of a new building, Duck King Co., Ltd and Duckking The Next Chapter’.

.     On September 27, 2022, Mr. Kobchai Sangsittisawad, permanent secretary of the Ministry of Industry, Dr. Kitti Paopiamsup, president of the Chach...

ทำไมต้อง ‘เป็ดเชอรี่’ จาก ‘ดั๊กคิง’ ?

ทำไมต้อง ‘เป็ดเชอรี่’ จาก ‘ดั๊กคิง’ ? เพราะเราใส่ใจในคุณภาพที่ดี ตั้งแต่ฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ผ่านการควบคุมดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ ภา...

Duckking Sport day ‘2019 กิจกรรมการแข่งกีฬาภายใน

Duckking Sport day ‘2019 กิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ กีฬาสีภายใน เพื่อสร้างความสามัคคี ภายในองค์กร บริษัท ดั๊กคิง จำกัด —- DuckKing : King of Du...

อีกหนึ่งเสียงตอบรับจากลูกค้าของเรา

“ตั้งแต่เจ๊มาใช้เป็ดดั๊กคิง ทำเป็ดย่าง เป็ดพะโล้ ลูกค้าต่างบอกต่อ ชมเป็นเสียงเดียวกันว่าเนื้อนุ่ม อร่อย มีลูกค้าประจำเพิ่มขึ้น… ถ้าอยากรู้...

ร่วมกันทำกิจกรรมสาธารณะ ทำความ สะอาดบ้านพักคนชราและตกแต่งสวน

เมื่อวันที่ 22 พฤษาภาคม 2560 ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของ บริษัท บิ๊กดั๊กฟาร์ม จำกัด ได้ร่วมกันทำกิจกรรมสาธารณะ ทำความสะอาดบ้านพักคนชรา และตกแต่งสวน ที่...

ดั๊กคิง เราคือผู้เชี่ยวชาญ ผลิตเป็ดอย่างครบวงจร

ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยในธุรกิจเป็ดอย่างครบวงจร ทั้งเป็ดสดในรูปเป็ดตัว ชิ้นส่วนเป็ดและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเป็ดตั้งแต่การคัดสรร พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ที่ดีนำ...